Sửa chữa các lỗi cơ bản của máy phát điện

Sửa chữa các lỗi cơ bản của máy phát điện

Sửa chữa các lỗi cơ bản của máy phát điện

Hotline: 0938825550 - 0898652468 Địa chỉ: 861/82/3B Trần Xuân Soạn, P Tân Hưng, Quận 7, TP HCM
Đại Đô Việt
Sửa chữa các lỗi cơ bản của máy phát điện

Máy phát điện hiện nay không còn xa lạ với tất cả chung ta trong đơi sống sinh hoạt hiện nay, là một thiết bị được sử dụng khi sự cố mất điện xảy ra nên trong một năm máy phát điện chỉ được sử dụng một vài lần, nguyên nhân do ít sử dụng nên thường hay dẩn đến hiện tượng máy không khởi động được. Sau đây Đại Đô Việt xin hướng dẩn quý khách hàng đang sử dụng máy phát điện ( máy phát điện cũ )cách khắc phục các lỗi cơ bản mà máy phát điện thường gặp.

1: Sửa chữa máy phát điện khó nổ.

- Việc cần làm đầu tiên đó là chúng ta cần kiểm tra Bugi máy phát điện xem còn hoạt động hay không, xem Bugi có bi bụi bẩn bám vào không. tốt nhất chung ta nên tháo Bugi ra và dùng xăng để rửa sạch Bugi.

- Kiểm tra lại nhiên liêu và gió xem có đủ để máy hoạt động hay không, tiên hành kiểm tra lọc gió xem có bị bụi bẩn hoặc hư hỏng gì không, đã số máy phát điện sử dụng lâu ngày phần lọc gió thường bám bụi và mục nên cần vệ sinh hoặc thay mới.

2: Đồng hồ báo không đủ điện áp.

Nguyên nhân thứ nhất có thể do nhiên liệu đang dùng không đúng hoặc lẩn khí, nước, cần phải xả bọt hoặc thay nhiên liệu khác.\

- Nguyên nhân thư hai là do máy chạy quá châm cần tăng ga, nếu tăng ga mà điện áp vẫn không đủ thì nên xem lại dây đai, có thể bị chùng quá, cần tiến hành căng lại.

3: Tần số và điện áp ra không ổn định khi đóng tải.

 -Do chế độ nhiên liệu bơm vào cho buồng đốt của động cơ máy phát điện không điều chỉnh đúng quy định (xăng, gió hoặc kim phun).
- Do bộ tự động ổn định điện áp, tần số AVR thường xuyên phải làm việc quá tải dẫn đến hư hỏng và mất tác dụng điều chỉnh.

Còn một số nguyên nhân và lỗi mà máy phát điện hay gặp phải chúng tôi đã để cập trong bài viết những lỗi thường gặp của máy phát điện, quý khách hàng có thể tham khảo để có thẻ khắc phục các sử cố cho máy phát điện của mình, nếu quý khách hàng không thể tự mình sửa chữa máy phát điện thì có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn và đưa ra giả phát khắc phục.

Chia sẻ:
Hợp tác liên hệ

Chỉ cần nhập email của bạn và nhấn đăng ký

Chúng tôi sẽ gửi cập nhật khuyến mãi và báo giá mới nhất cho bạn.

www.kohlerpower.com/ www.generac.com/ Đại Đô Việt www.denyo.co Đại Đô Việt Đại Đô Việt
Copyright © 2017,Đại Đô Việt
  • Online: 2
  • Tổng truy cập: 155209
Facebook chat