Tặng Trung tâm y tế Trường Sa máy phát điện 860 triệu đồng

Tặng Trung tâm y tế Trường Sa máy phát điện 860 triệu đồng

Tặng Trung tâm y tế Trường Sa máy phát điện 860 triệu đồng

Hotline: 0938825550 - 0898652468 Địa chỉ: 861/82/3B Trần Xuân Soạn, P Tân Hưng, Quận 7, TP HCM
Đại Đô Việt
Tặng Trung tâm y tế Trường Sa máy phát điện 860 triệu đồng

Đề án đảm bảo y tế biển đảo do Bệnh viện Quân y 175 phối hợp với báo Tuổi Trẻ thực hiện trong gần 3 năm qua, cùng với đó là sự tham gia ủng hộ của các doanh nghiệp và bạn đọc báo Tuổi Trẻ.

Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa được đầu tư với tổng số tiền gần 40 tỉ đồng, là một cơ sở y tế khang trang, được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc, nâng cao khả năng cấp cứu, điều trị, phục vụ quân và dân vùng biển đảo.

Đại tá Trần Đức Thắng, phó giám đốc Bệnh viện Quân y 175, cho biết cơ ngơi Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa hiện nay đã hoàn thành, các trang thiết bị có giá trị hàng chục tỉ đồng đang chuẩn bị lên tàu ra đảo.

Khi Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa đi vào hoạt động, máy phát điện do công ty cung cấp cùng với hệ thống điện ở Trường Sa hiện nay đã có là cơ sở vận hành cho các trang thiết bị.

Ông Vũ Quốc Tuấn, phó tổng giám đốc Công ty DP Consulting - Greenlines DP, bày tỏ: “Công ty chúng tôi rất vui mừng được làm một công việc ý nghĩa như vậy. Cảm ơn Bệnh viện Quân y 175 và báo Tuổi Trẻ đã tạo điều kiện để công ty đóng góp cho y tế biển đảo Trường Sa. Khi có chương trình nào kêu gọi đóng góp cho bộ đội, chúng tôi luôn sẵn sàng”.

Chia sẻ:
Hợp tác liên hệ

Chỉ cần nhập email của bạn và nhấn đăng ký

Chúng tôi sẽ gửi cập nhật khuyến mãi và báo giá mới nhất cho bạn.

www.kohlerpower.com/ www.generac.com/ Đại Đô Việt www.denyo.co Đại Đô Việt Đại Đô Việt
Copyright © 2017,Đại Đô Việt
  • Online: 1
  • Tổng truy cập: 155214
Facebook chat